Thẻ inox ký hiệu cáp điện, đánh dấu dây nhãn cáp điện

Đánh dấu dây nhãn cáp điện, thẻ treo ký hiệu cáp điện Inox giá rẻ tại Hà Nội

  1. Đặc tính: có thể khắc lazer lên, hoặc luồn ống lồng để cột lên dây cáp điện, đánh dấu dây điện, 2 đầu rút tiện lợi.
  2. Độ dẻo bền cơ học cao
  3. Nhiệt độ làm việc: -60oC – 550oC
  4. Chống lại sự ăn mòn bởi Acetic acid, alkali, sulfuric acid, corosion,v..v.
  5. Thép không ghỉ: Stainless steel type: 304,316

  • Thẻ đeo cáp điện Inox
  • Đầu cốt inox đánh dấu nhãn cáp dây diện (thẻ treo ký hiệu cấp điện inox).
  • Đặc tính: khắc chữ lên nhãn inox với nhiều phông khác nhau, in màu mực lên phông…
  • Thẻ đeo cáp inox (thẻ đánh dấu cáp điện) là vật tư được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vuejc như điện tử, tự động hóa, tàu biển, dầu khí. Vật tư này giúp cho việc đi dây diện và phân biệt các loại cáp hoặc tên gọi dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Thẻ đeo cáp inox nhìn chung có dạng hình chữ nhật với chiều dài và chiều rộng đa dạng theo nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Trên thẻ đeo cáp được gia công những chi tiết là những hình tròn nhỏ, hình chữ nhật nhỏ, hình vuông nhỏ,… để đáp ứng cho từng công việc cụ thể/
  • Thẻ đeo cáp được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất liệu inox có độ bền cao, có khả năng chống ăn mòn,.. rất hiệu quả. Nên khách hafnng luôn yên tâm sử dụng để đánh dấu các đường dây cáp và đường dây điện. Kể cả trong những mội trường có điều kiện khắc nhiệt nhất.
  • Thẻ đeo cáp inox có các độ dày thẻ phổ biến như: 0.25mm, 0.3mm, 0.4mm, 0.5mm. Chiều dài và chiều rộng đa dạng, có thể dập chữ hoặc khắc lazer trên bề mặt thẻ.
  • Inox 304 có hàm lượng Niken ít nhất là 85. Và đây là vật liệu được sử dụng, tiêu thụ rất lớn trên thế giới nhờ khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Inox 304 có khả năng chống ăn mòn rất tốt ở những môi trường khắc nghiệt, thậm chí cò là trong môi trường có hóa chất. Tuy nhiên khả năng này vẫn thấp hơn so với Inox 316. Khả năng chịu nhiệt của Inox 304 lên đến 925 độ C, làm việc tốt với tấc cả các phương pháp hàn mà không bị nhiễm từ ( hoặc có nhiễm từ nhưng với tỉ lệ rất thấp)

Đặt hàng: 0976 208 579 (Zalo)